Entertainment

‘นาย ณภัทร’ ประกาศเลิก ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน

นาย ณภัทร ประกาศถอยความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลับมาเป็นเพื่อนกัน สาเหตุต้องบอกว่าเราให้ความสำคัญกับหน้าที่การงานอย่างมาก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะอะไร เกิดอะไรขึ้นก็จะรู้สึกว่าหน้าที่ของเรามาก่อนเสมอ อะไรที่กระทบหน้าที่จะพูดคุยกัน ที่ผ่านมาบาล๊านซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีข่าวลือเกี่ยวกับความรัก นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ว่าเลิกกันหรือไม่ ซึ่งเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก โดยทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวที่ถูกจับตามองในขณะนี้

ปกนายแถลง

นาย ณภัทร ประกาศถอยความสัมพันธ์ ใบเฟิร์น กลับมาเป็นเพื่อนกัน

ล่าสุด (4 มิ.ย.) หนุ่มนาย ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ ห้อง Grand Ballroom ชั้น 3 โรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok โดยพระเอกหนุ่มได้เปิดใจว่า จากกระแสข่าวก็คือกระทบจิตใจทุก ๆ คน ตอนแรกที่ยังไม่ได้ออกมาทันที เพราะมีหน้าที่ พยายามบริหารจัดการสิ่งที่เกิดขึ้น

จากสิ่งที่เป็นกระแสข่าว ต้องพูดตามตรงก็ทำความเข้าใจ ทบทวนตลอด ตอนนี้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน มันเป็นอะไรที่น่ารัก ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดกัน มีแต่ความหวังดีมอบให้กัน ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน

สาเหตุที่เกิดขึ้นคืออย่างแรก ต้องบอกว่าเราให้ความสำคัญกับหน้าที่การงานอย่างมาก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะอะไร เกิดอะไรขึ้นก็จะรู้สึกว่าหน้าที่ของเรามาก่อนเสมอ อะไรที่กระทบหน้าที่จะพูดคุยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นหลายคนก็คงจะมีข่าวออกไปหลายอย่าง เพ่งไปที่คุณแม่ ตรงนี้รู้สึกว่าที่ผ่านมามันเป็นบริหารการจัดการตัวของตนเอง ที่ผ่านมาบาล๊านซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง

บอกไม่ได้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ทุกอย่างเกิดขึ้นอยู่บนพื้นฐานความรัก และความหวังดี บางเรื่องมันก็อาจจะไม่ใช่เรื่องของเหตุผลแล้ว ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลา

นายใบเฟิร์นSnapinsta.app 435314696 1636036697246616 5740759316728016937 n 1024

จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าครอบครัวเราปกติอยู่กันสองคนปกติ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เขาสู้ชีวิตมากอย่างที่ถูกคนติดตาม เกิดปัญหาในครอบครัวปกติทั่วไป แก้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ขอลงรายละเอียดไม่ให้กระทบสภาพจิตใจ

มันไปต่อไม่ได้แล้ว? ไม่ใช่แบบนั้น คือมันมีแต่ความหวังดี จริงใจให้กัน ใบเฟิร์นเขาเป็นคนที่น่ารักมาก กตัญญูมาก เอาความรู้สึกคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เขาเป็นคนเก่ง ตนโชคดีที่ได้รู้จักกัน ได้คบกัน สุดท้ายมันมีแต่ความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้น น่ารักมาก ๆ รู้สึกว่าพูดคุยด้วยความจริงใจ มีแต่ความหวังดีกัน ได้ตกลงแค่ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน

ช่วงที่ตัดสินใจถอยความสัมพันธ์ ก็คือหลังจากกลับมาเที่ยว แต่ไม่ได้ขอลงดีเทล อะไรที่เปราะบางที่สุดไม่มี เพราะทุกอย่างมันเป็นความเข้าใจกัน คนรักกัน อะไรก็ต้องฟัง และต้องเคารพการตัดสินใจ ที่สำคัญก็มีแต่ความปราถนาดีต่อกัน บางอย่างมันอาจจะไม่มีเหตุผล เราอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข มีแต่รอยยิ้ม เพราะฉะนั้นมองว่าเป็นเรื่องปกติของชีวิต มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอ แต่รู้สึกว่าใช้ชีวิตใช้หลักการเปลี่ยนแปลงชีวิตอยู่เสมอ

สภาพจิตใจตอนนี้ พอเกิดเรื่องแบบนี้ไม่มีใครโอเคอยู่แล้ว เป็นปกติที่จะเรียนรู้การเสียใจ โชคดีที่มีกำลังใจที่ดีอยู่รอบข้าง ส่งกำลังใจให้กับเราทั้งคู่ มีคุณค่ากันมาก ๆ ตัวเองยังคงทำหน้าที่ต่อในทุกวัน ดูแลการรู้สึกคงเป็นเรื่องของเวลา ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทบทวน

ไม่ได้เรียกว่าจบความสัมพันธ์ ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้ตัดขาด วันนี้เขาก็รู้ว่าจะออกมาแถลง ส่งกำลังใจให้กัน ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีความรู้สึกเปลี่ยนไป ให้กำลังใจตลอด

ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต ตอบไม่ได้ วันนี้ทำหน้าที่ให้เราดีที่สุด เราให้สเปซกันและกัน ที่ผ่านมาเราเชื่อใจกันมาตลอด ขอพูดถึงกระแสข่าว ไม่มีมือที่สาม ตลอดที่คบกันมา มันอบอุ่นมากเลย ไม่อยากเอาเรื่องนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์ แต่เชื่อว่าทุกอย่างที่เรามีทัศนติดี ๆ เราจะมองสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง

เชื่อว่าทุกคนมีช่วงเวลายากลำบากในชีวิต แต่รู้สึกว่าการเจอเรื่องยากลำบากเป็นเรื่องที่ดีว่าเรากำลังเติบโตขึ้น สุดท้ายอยู่บนพื้นฐานความรัก ความเข้าใจ ที่ผ่านมาไม่รู้สึกเสียดายอะไรเลย เราใช้เวลาอย่างคุ้มค่า เราทำเต็มที่ที่สุดแล้ว 

ความรักครั้งนี้ให้อะไรกับนาย ความรักเป็นเรื่องที่ดี แล้วเจอคนรักที่อบอุ่น มีความกตัญูญู ซื่อสัตย์ ทุกอย่างในชีวิตมันอาจจะเป็นเรื่องที่ต้องเจอ มันอาจจะไม่ได้ดีไปทุกอย่าง แต่ก็เรียนรู้ไปกับทุกช่วงเวลา

เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจเลย ตอนนี้ให้พื้นที่กันและกัน ขอบคุณทุกกำลังใจ เรามีความสุขมาก ๆ ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวที่น่ารักกับพวกเรามาตลอด ขอบคุณคนรอบข้างของทั้งคู่ ขอบคุณพ่อแม่เฟิร์นที่เอ็นดูมาตลอด ทุกอย่างมันอยู่พื้นฐานของความรัก ถ้าบางอย่างใช้เหตุผลไม่ได้ ก็ขอให้เป็นเรื่องของเวลาแล้วกัน

ใบเฟิร์นนาย629477

ใบเฟิร์นนาย308392362 569999361543726 9142639384673540645 n

นายใบเฟิร์นbaifernbah 1716118211 3371366373937995092 14191865

นายใบเฟิร์นnaphat nine 1716448872 3374140159329113743 1990094

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo