Entertainment

ดาราสาว ช็อก! สูญเสียพ่อกะทันหัน คาอ้อมกอด ชีวิตไร้พลังเลิกรับละคร 2 ปี

นุสบา ปุณณกันต์ ช็อก! สูญเสียคุณพ่อกะทันหันคาอ้อมกอด ทำชีวิตไร้พลังเลิกรับละคร 2 ปี เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ Show

อีกหนึ่งดาราสาวที่หลายคนรู้จักกันมาอย่างดี สำหรับ นุสบา ปุณณกันต์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งเธอมีรับงานละครให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และแต่ละบทบาทที่ได้รับ เธอก็สามารถถ่ายทอดออกมาอย่างได้ดีเสมอ

ปกนุสบาคุยแซ่บ

นุสบา ปุณณกันต์ ช็อก! สูญเสียพ่อกะทันหัน คาอ้อมกอด ไร้พลังเลิกรับละคร 2 ปี

ล่าสุด (4 ก.ค.) นุสบา นักแสดงตัวแม่ ควงลูกชายคนเล็ก น้องกันต์ วัย 17 ปี มาเปิดตัวครั้งแรกกับความหล่อระดับพรีเมียม พร้อมเล่าเหตุการณ์สุดช็อกสูญเสียคุณพ่อกะทันหันในอ้อมกอดตัวเอง จนทำให้ชีวิตไขว้เขวเลิกรับงานละคร 2 ปี ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร

เรื่องที่ทำให้ผวาแล้วตื่นกลางดึกก็คือเรื่องที่คุณพ่อเสีย ?
นุสบา : ก็เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องผ่านช่วงนั้นไป คนที่เรารัก โดยเฉพาะคุณพ่อ คุณแม่ แต่ของนุสนี่กระทันหันแล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดขึ้น ในช่วง 2 ปีที่แล้วคุณพ่อเป็นหลายโรคมาก เบาหวาน ล้มแล้วมีเลือดคั่งในสมองนิด ๆ เรื่องปอด หัวใจต้องทำบอลลูน พร้อมกันไปหมดเลยช่วงปีนั้น ซึ่งก็เข้า ๆออก ๆ โรงพยาบาลอยู่เป็นปี ๆ เลย ก็ค่อนข้างเหนื่อยตอนนั้นน้ำหนักลดลงไป 5-6 โลเลย

สุดท้ายแล้วผ่านไปปีนึงเขากลับมาได้ แข็งแรงเลย เราก็โอเคมันผ่านไปแล้วมรสุมครั้งนั้น มาวันหนึ่งได้รับโทรศัพท์จากคนที่บ้าน เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาบอกว่าพ่อเป็นอะไรไม่รู้พูดไม่ได้ คนที่บอกว่าเขาล้ม ล้มแล้วยังไงทำไมพูดไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น คือเขาเดินออกมาจากบ้านแล้วลื่นตรงระเบียงเท่านั้นเอง แล้วก็ล้ม แล้วก็ไม่รู้สึกอะไรคิดว่าหัวโน ยังกลับมาทานข้าวได้ปกติ

นุสบา3 5

ตอนนั้นเกิดประมาณ 11 โมง เที่ยง แล้วก็ 5 โมงเย็นเขาโทรมาบอกว่าพ่อพูดไม่ได้ เราก็รีบขับรถไป เราก็ไม่คิดว่าจะกระทันหันฉับพลันขนาดนั้น พอไป 5 โมง เขาก็นอนนิ่งไม่รู้สึกตัวอะไรเลย เราก็ช็อกมาก ตรงนั้นเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่ได้เจอหน้าเขา แล้วคุยกับเขา เห็นเขาหลับตาแล้วน้ำตาไหลมาข้าง ๆ เราก็นึกว่าเขาหลับไป พอรถพยาบาลมาก็พาเขาเข้าโรงพยาบาล หมอก็บอกว่าเขาคงไม่ได้กลับมาอีกแล้วให้ทำใจ

นุสนี่นั่งกองลงไปกับพื้นที่โรงพยาบาลลุกไม่ขึ้นยามต้องเข้ามาช่วยกัน มันเร็วมาก กระทันหันมาก ไม่คาดคิดเลย จากที่ดี ๆ อยู่ภายใน 3 ชั่วโมง สิ่งที่นุสต้องเจอคือมันค่อนข้างช็อก แล้วเขาเสียไปตอนนั้นก่อนที่จะมาที่โรงพยาบาล

ตอนที่เขาหลับไปก็คือในแขนของเราที่เราพยายามยกเขาขึ้นมาจากที่เขาลุกไม่ได้ไม่ทำอะไรแล้ว นอนอยู่เฉย ๆ เขย่าก็ไม่รู้สึกแล้ว มันเป็นภาพที่ติดตามากจนถึงทุกวันนี้ ทุก ๆ ตี 4 เราจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะมันเป็นเวลาที่เขาจากไป ก็แปลกเหมือนกันเป็นปี ๆ เลย ก็เป็นเรื่องที่มันอาจจะเกิดขึ้นกับทุกคนต้องเตรียมใจแล้วก็ต้องซ้อมความสูญเสียไว้บ้าง

หลังจากคุณพ่อเสียไม่รับละคร 2 ปี ?
นุสบา : จากช่วงปีนั้นมันเป็นปีที่ยากลำบากจากเรื่องคุณพ่อ เรื่องอื่น ๆ อีกด้วย ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่มีเรี่ยงแรงในการทำงาน เหมือนมันขาดพลัง ทั้ง ๆ ที่พี่ ๆ เพื่อน ๆ ชวนให้กลับมาเล่นละคร แต่นุสก็ต้องบอกเขาไปว่านุสเล่นไม่ได้จริง ๆ ไม่รู้ว่าทำไม เขาเข้าใจหมดเลยว่าเป็นเพราะอะไร ก็ถึง 2 ปีซึ่งเราไม่ทำอะไร ก็อยู่กับลูกและครอบครัว ลูก ๆ เขาก็เห็นเขาก็อยากให้เรากลับมาทำงานมันจะดีกว่า

ช่วงจังหวะนั้นเมื่อปีที่แล้วพอดีว่ามีซีรีส์ติดต่อมาก็รับเล่นไป ตอนแรกก็ว่าจะไม่เล่นแต่ก็ลูกทั้งสองอีกนั้นแหละบอกว่า แม่กลับไปเล่นเถอะ ขอร้อง เขาอยากเห็นเราในแบบเดิม แล้วเขาก็ให้กำลังใจเรามาตลอด ก็เพิ่งจะกลับมาทำงาน

นุสบา2 7

นุสบา3 5

นุสบาSnapinsta.app 424791536 787573600102959 7757058151720428338 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo