Entertainment

‘น้ำหวาน พิมรา’ อดีตคนกลาง ระหว่าง แม่ กับ แฟน จบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก?

‘น้ำหวาน พิมรา’ อดีตคนกลาง ระหว่าง แม่ กับ แฟน จบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก สถานะจบด้วยตัวเอง ด้วยจากคำพูดของคุณแม่ กับอดีตแฟน มันจบ ไม่ได้มีจุดที่ให้เราต้องไปเคลียร์

อีกหนึ่งนักร้องสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี ที่ก่อนหน้านี้ ที่เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดที่แกรมมี่ ตั้งแต่อายุแค่ 9 ขวบ จนได้เดบิวต์และโด่งดังอย่างมาก

ปกน้ำหวานสัมภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 05 เวลา 09.37.57

‘น้ำหวาน พิมรา’ อดีตคนกลาง ระหว่าง แม่ กับ แฟน จบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก

ล่าสุด (3 ก.ค.) น้ำหวาน ได้มานั่งพูดคุยผ่านรายการ ขมคอ Story Podcast โดยเปิดใจถึงการอยู่ในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี พร้อมพูดคุยเรื่องราวความรัก โดยช่วงหนึ่งของรายการก็มีการถามว่า

มุมมองคนนอก จากข่าว น้ำหวาน คือคนกลาง ระหว่าง “แฟน” กับ “แม่” สถานการณ์นั้น มันเครียดมากไหม เรารับมือกับการเป็นคนกลางยังไง ?
ณ วันนั้นมันรับมือแบบไม่มีสติ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาเข้ากันได้ดี ทั้งสองฝ่ายต่างเข้ากันได้ดี แต่หวานก็ไม่แน่ใจคือ ความที่เขาเป็นคนอาจจะมีนิสัยคล้ายกัน มันก็เลยทำให้บางอย่าง หรือบางครั้งมุมมองมันไม่ลงล็อก แต่เขาก็จะเคลียร์กันเองนะ 

ส่วนเราก็จะรู้สึกลำบากใจเป็นช่วง ๆ เวลาที่เขามีนิดนึงต่อกัน แต่เขาก็จะมีวิธีในการคุยให้กลับเข้ามาหากันได้ คุณแม่รักอดีตแฟนหวานเหมือนลูก อดีตแฟนหวานก็รักคุณแม่ จริง ๆ สองคนเข้ากันได้ดี คือไม่ได้หนักใจเท่าไหร่

จนมาถึงช่วงท้าย ๆ ที่รู้สึกหนักใจ ก่อนจบคือหนักใจ เพราะว่ามันพาดพิงไปมั่วซั่วหมดแล้ว โดยบางทีบางอย่างเราไม่สามารถพูดได้ มันเกินกว่าจะเคลียร์แล้ว มันเหมือนมันไปกันใหญ่แล้ว นั่นคือช่วงที่หนักใจมากที่สุด และ ณ วันหนึ่งที่เราจะต้องเลือก แฟนเราก็รัก แม่เราก็รัก ณ โมเมนต์นั้นนะคะ

เลือกระหว่าง แม่กับแฟน เครียดไหม ?
ไม่ต้องเลือก สถานะจบด้วยตัวเอง ด้วยจากคำพูดของคุณแม่ กับอดีตแฟน มันจบ ไม่ได้มีจุดที่ให้เราต้องไปเคลียร์ เพราะเรื่องจบด้วยตัวเองตั้งแต่บนเรือ สุดท้ายในเน็ต ไม่ค่ะ เรื่องจบตั้งแต่บนเรือ ไม่ได้เคลียร์กันอีกนับจากนั้นมา มันจบในตอน เราก็เหมือนรับรู้รับทราบ แล้วสุดท้ายกระบวนการฮีลใจก็เริ่ม

ขอบคุณ : BenzKhomKorr

น้ำหวานภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 05 เวลา 09.36.29

น้ำหวานภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 05 เวลา 09.35.02

น้ำหวานภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 05 เวลา 09.34.33

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo