Entertainment

‘มดดำ คชาภา’ มีโอกาสไลน์หา ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ เผยข้อความที่คุยกัน

‘มดดำ คชาภา’ เล่าในรายการ แฉ มีโอกาสไลน์หา ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ เผยข้อความที่คุยกัน

ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ถูกส่งไปหายัง อดีตคู่รักพระนาง นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หลังจากที่ฝ่ายชายได้ออกมาประกาศถอยความสัมพันธ์ กลับสู่สถานะเฟรนด์โซน พร้อมบอกว่า มันไม่มีใครที่ต้องโทษเลย ตนบาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีพอ

ปกมดดำพูดถึงแม่หมู

‘มดดำ คชาภา’ มีโอกาสไลน์หา ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ เผยข้อความที่คุยกัน

ล่าสุด (4 ก.ค.) ในรายการ แฉ ได้มีการรายงานข่าวการเลิกราของ นาย และใบเฟิร์น โดยทางด้านของ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ก็ได้บอกว่า ทัวร์ไปลงที่ แม่หมู พิมพ์ผกา ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่เขาใหญ่ ทำบ้านที่เขาใหญ่ เคยถามแม่หมู ตอนเขาคบกันก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเด็ก ไม่ใช่เรื่องผู้ใหญ่ แต่ปรากฏว่าตอนนี้หมูบอกว่าถ้ามาด่าฉันอีก ฉันด่ากลับแล้วฟ้องด้วยนะ เพราะเขาก็อยู่เฉย ๆ วันนึงเด็กมันเลิกกัน บางคนบอกว่าเป็นเพราะแม่กรือเปล่า น้องนายเป็นเด็กดี ต้องเลือกแม่ ไม่เลือกแฟน เหรอ? ทำไมเขารู้ดีกันขนาดนั้น 

ซึ่งเอาจริง ๆ เขาอ่านทุกคอมเมนต์ เพราะไม่ได้ทำอะไร อยู่ที่เขาใหญ่ก็นั่งอ่านคอมเมนต์ไปเรื่อย ๆ เขาย้ายไปอยู่ที่เขาใหญ่เลย คือเขาพยายามใช้ชีวิต เขาเข้าใจ ฉันรู้จักหมู พิมพ์ผกาดี เขาเข้าใจมนุษย์นะ ไปว่านางเหมือนนางเป็นบ้า หาว่าหวงลูกชาย ไม่ขนาดนั้น 

แต่ถามว่านางมีกันมาสองคนตั้งแต่เด็ก ๆ จริงไหม นางอยู่กันแบบสองคนแม่ลูกตั้งแต่เด็ก ๆ เรื่องเหงาก็คนละเหตุการณ์ คนเอาไปมิกซ์แอนด์แมตซ์ใส่กันหมด คนเราทุกวันนี้เก่ง

ขนาดเดียวกัน พูดตรง ๆ ฉันมีโอกาสไลน์คุยกับคุณนายหมู นางบอกว่าทำไมนางต้องโดนอย่างนี้ จะไปรู้ได้ไงว่าเขาจะรักจะเลิกยังไง เหมือนกับข่าวขายรถที่คนบอกว่านายยอมขายซูเปอร์คาร์เพื่อมาเปย์ใบเฟิร์น นี่ใบเฟิร์นรายได้ขนาดไหนก่อน

ขอบคุณที่มาข้อมูล : แฉ

มดดำภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 05 เวลา 15.30.42

มดดำภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 05 เวลา 15.31.00

แม่หมูนายgal 9475698 20240705013714 631d070

แม่หมูนายpimpaka 1720160903224

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo