Entertainment

สะเทือนใจ! เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน พระเอกช่อง 7 เปิดสภาพห้องเละเทะ แทบไม่เหลืออะไรเลย

ทำเอาหลายคนที่ทราบข่าวทั้งตกใจและเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อล่าสุด (26 พ.ย.) “บิ๊ก – ณทรรศชัย จรัสมาส” พระเอกหนุ่มช่อง 7 สี ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์สุดสะเทือนใจว่า “บ้านผมไฟไหม้ ผมกำลังรีบเข้าบ้านครับ ตอนนี้มาถ่ายละคร เซ็งกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เฮ้อ”

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 6

ก่อนที่ หนุ่มบิ๊ก จะเผยภาพบ้านพักย่านพระราม 3 ที่กำลังถูกไฟไหม้ เปลวเพลิงโหมแรง โดยเล่าว่า  “บ้านไฟไหมครับ ต้นเพลิงมาจากบ้านญาติข้างๆที่ติดกัน ทำให้ไฟลามมาบ้านผมเพราะบ้านติดกัน เมื่อเช้าผมพึ่งออกมาจากบ้านเอง มาถ่ายละคร โชคดีที่ป๊ากับแม่ไม่ได้หลับอยู่ โคตรเศร้าเลยครับ นี้กำลังรีบเข้าบ้านเลย ทำงานว่าเหนื่อยแล้ว แต่ที่เศร้ากว่าคือจะนอนไหนดี”

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 9

และหลังจากที่เพลิงสงบ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ อัปเดตสภาพห้องของตนเอง ซึ่งสภาพค่อนข้างเละเทะและยับเยิน พร้อมกับบอกว่า “ไม่เหลืออะไรเลย” ทำเอาบรรดาเพื่อน ๆ ในวงการและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ หนุ่มบิ๊ก กันเป็นจำนวนมาก

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 5

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 4

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 3

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 2

ทั้งนี้ “บิ๊ก – ณทรรศชัย จรัสมาส” เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเดินแบบและถ่ายมิวสิควิดิโอ ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 มีผลงานละครเรื่อง เล่ห์นางหงส์, มรสุมสวาท, ยึดฟ้าหาพิกัดรัก, สุดรักสุดดวงใจ, และ รักปรุสรส

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 10

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 8

2 บิ๊ก ณทรรศชัย 7

Avatar photo