Entertainment

ครั้งแรกในรอบ 18 ปี นิ้ง กุลสตรี ออกรายการ ขอโทษนางเอกดังทำตัวไม่น่ารักใส่บนเครื่องบิน

ครั้งแรกในรอบ 18 ปี นิ้ง กุลสตรี ออกรายการ ขอโทษ นก จริยา ทำตัวไม่น่ารักใส่บนเครื่องบิน เผยจากคนที่ไม่เชื่อ แต่ผู้ชายคนนี้…ทำให้รู้จักรักแท้ที่ต่อลมหายใจจนถึงวันนี้ 

ครั้งแรกในรอบ 18 ปี ที่ นิ้ง ณิชชยาณัฐ หรือ นิ้ง กุลสตรี กลับมาออกหน้าจออีกครั้ง ในรายการ Club Friday Show พร้อมกับจูงมือคู่ชีวิต คุณใหญ่ นาวาอากาศตรี พิตตินันท์ อินทรศักดิ์ มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับ 18 ปีไม่ได้ออกทีวีเลย สำหรับ นิ้ง จากนางเอกที่โด่งดังไปเป็นนางฟ้าแอร์โฮสเตส อะไรคือสิ่งที่ทำให้นิ้งหยุดบทบาทการเป็นนางเอกในตอนนั้น …?

2 นิ้ง กุลสตรี 5

ครั้งแรกในรอบ 18 ปี นิ้ง กุลสตรี กลับมาออกหน้าจออีกครั้ง

และ นิ้ง ยังได้เผยหลายครั้งที่ร้องไห้หนักเพราะถูกผู้โดยสารแกล้งหาว่าเป็น ดาราตกสวรรค์ ถึงขั้นด่าให้ไปลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส พร้อมยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำงานร่วมวงการเดียวกัน เพราะกลัวทักแล้วหน้าแตก อีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย แต่มีคนหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจ นิ้ง จนอยากขอโทษผ่านทางรายการ คือ นก จริยา

พร้อมเปิดโมเมนต์หวานจากแผนที่วางไว้ว่าจะขอแต่งงานตอนดินเนอร์ แต่เมื่อ นิ้ง ต้องถูกเรียกตัวให้ไปทำงาน คุณใหญ่สามีของ นิ้ง จึงต้องมาขอแต่งงานกลางอากาศแทน หลังจากแต่งงานกันไปแล้วมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตพัดเขามานั่นก็คือการเจ็บป่วยของ นิ้ง ป่วยหนักเป็นไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกร็ดเลือด ถึงขั้นอยากตาย จนคุณหมอบอกสามีว่าให้ทำใจ

สิ่งหนึ่งที่ถือว่าช่วยให้เกิดปาฏิหาริย์อย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นการที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน หรือการมีชีวิตต่อนั่นคือเพลง หากันจนเจอ เป็นเพลงที่มีความหมายมาก ๆ ทำให้จากคนที่ไม่เชื่อคำว่า ‘รักแท้’ แต่วันนี้ผู้ชายคนนี้ก็ทำให้ ‘นิ้ง ณิชชยาณัฐ’ รู้จักและเชื่อว่า รักแท้มีอยู่จริง เป็นรักแท้ที่ต่อลมหายใจให้แก่นิ้งจนถึงวันนี้

2 นิ้ง กุลสตรี 2

18 ปีที่ไม่ได้ออกรายการ ไม่ได้ออกทีวีมันมีความคิดถึงการแสดงไหม ?

นิ้ง : ไม่มีเลยค่ะ มีความสุขกับการที่เราได้ทำงานบนเครื่องบิน นักข่าวท่านหนึ่งพูดกับ นิ้ง ว่า นิ้ง ยิ้มกว้างหัวเราะมากกว่าตอนที่ นิ้ง เป็นนักแสดงอีก

ผู้โดยสารมีหลายรูปแบบ รูปแบบที่ชื่นชมหรือบางคนอาจจะอารมณ์แค่อยากแกล้ง และก็เคยได้ยินคำพูดว่า เธอเป็นแบบดาราตกสวรรค์ ?

นิ้ง : คุณผู้โดยสารทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ววางไว้ที่พื้น เขาก็เอาขาดันถาดอาหารออกมา และก็เคยได้ยินคำพูดว่า ดาราตกสวรรค์ พูดให้ได้ยินพอพูดเสร็จเรียบร้อย แล้วเขาก็หันไปพูดกับเพื่อนเขาว่าได้ด่าดารา

แต่ร้องไห้อยู่หลายครั้ง ?

นิ้ง : ร้องไห้หนักมากคนกระชากแขนแรงมาก คุณแยกผู้โดยสารไม่ได้เหรอ คุณต้องไปลาออก และเคยเจอผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและทำงานร่วมด้วย พอเราเจอบางทีเราเจอเราก็สวัสดีเขาก็ไม่อยากจะคุยด้วย ไม่อยากจะมอง ไม่ทักใครดีกว่าช่างเขา เพราะว่าก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนี่ (นิสัยไม่ดีไม่น่ารักนะคะ) ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจของ นิ้ง นะคะก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนเขาเหล่มา เราก็เหล่กลับแต่เราทำแบบไม่ทักดีกว่าเพราะกลัวทักแล้วแบบหน้าแตก พี่นก จริยา คะ นิ้ง กราบขออภัยนะคะ นิ้ง ไม่ลืมว่า นิ้ง ทำไม่น่ารักกับพี่ นิ้ง ขอโทษนะคะ

2 นิ้ง กุลสตรี 3

ขอแต่งงานกลางอากาศ ?

คุณใหญ่ : วันเกิด นิ้ง วันที่ 2 สิงหาคม วันนั้นจริง ๆ แล้วผมจองดินเนอร์ไว้คิดว่าจะขอแต่งงาน สักห้าโมงเย็นโทรเรียกให้ไปบินผมก็เลยสลับไปบินไฟล์เดียวกับเข ากุหลาบ 1 ดอก แล้วก็เขียนลงโพสต์อิทว่า Would you marry me ? ผมก็ถามว่าตกลงไม่เห็นอะไรใช่ไหม นิ้ง เขาก็บอกว่าไม่เห็นอะไรเหรอ อ้าว !! ก็ที่แก้วกาแฟไง เราก็ขนขยะขึ้นมา อ้าว !! แย่แล้วตอบมาแล้วว่า โอเค

หลังจากแต่งงานกันไปแล้ว มรสุมลูกใหญ่ในชีวิตพัดเขามานั่นก็คือการเจ็บป่วยของ นิ้ง ?

นิ้ง : นิ้ง เป็นไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด

คุณใหญ่ : นิ้ง แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ชีพจรตกเข้าห้อง ไอซียูเขาเจาะขนานใหญ่เจาะข้างลำตัว

นิ้ง : เจาะคอเป็นเส้นเลือดสุดท้ายของการให้ยา

ถ้าบังเอิญใส่เส้นนี้เข้าไปแล้วบังเอิญมีการติดเชื้อเพิ่มแปลว่าไม่สามารถใส่ได้อีกแล้ว ?

คุณใหญ่ : ใช่ครับ ไม่สามารถใส่ได้อีก

นิ้ง : จริงๆ เขียนคำแรกเลยว่าอยากตาย

คุณใหญ่ : วันที่สี่คุณหมอให้ผมทำใจแล้วนะครับ แต่ถ้า นิ้ง ฟื้นขึ้นมาได้ก็คือหาย

2 นิ้ง กุลสตรี 1

หนึ่งสิ่งซึ่งอาจจะช่วยสร้างปาฏิหาริย์อย่างน่าอัศจรรย์มากด้วยนั่นก็คือเพลง ?

คุณใหญ่ : ใช่ครับ ผมเชื่อนะ

นิ้ง : หากันจนเจอ มีความหมายมากสำหรับเรา อยู่ดี ๆ วันหนึ่ง นิ้ง จะมาเป็นแอร์ฯ ต้องเป็นสายการบินนี้จะมาเจอกับคนคนหนึ่ง

คุณใหญ่ : ไม่คิดหรอกครับว่าจะมาเจอกันได้ เป็นเพลงที่เราใช้แต่งงานด้วย คือ เพลง หากันจนเจอ มันเหมือนปาฏิหาริย์จริง ๆ ครับ หมอยังตกใจเลยว่ามันเด้งขึ้นค่อนข้างเร็วเหมือนกัน

ซึ่งในวันที่ออกจากห้อง ไอซียู มันมีคำคำหนึ่งที่วันนั้นพูดจากหัวใจเลย ?

นิ้ง : มีอยู่โมเมนต์หนึ่งที่ นิ้ง ลืมตาแล้ว นิ้ง ก็หันไปมองเขา พี่เขาจับมือ นิ้ง แล้วก็เอาหน้าซุกไปที่มือ นิ้ง เชื่อว่าเขาร้องไห้ถ้าเราพูดคำแรกได้อยากจะบอกเขาว่า รัก ก่อนที่เราจะไม่มีโอกาส นิ้ง ไม่เชื่อคำว่า รักแท้ จนมาเจอ พี่ใหญ่ ขอบคุณที่พี่ให้คำพูดแล้วก็คำสัญญาว่าพี่จะดูแล นิ้ง ไปตลอดและพี่ก็ได้ทำ

ติดตามรับชมเรื่องราวชีวิตของ นิ้ง ณิชชยาณัฐ กับ 18 ปีที่ผ่านมาพร้อมกับ รักแท้ที่ .. ต่อลมหายใจ ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 12.00 น. ทางช่องวัน31

2 นิ้ง กุลสตรี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo