Entertainment

นก จริยา คอมเมนต์ทันที หลังรู้ข่าว นิ้ง กุลสตรี ยกมือไหว้ขอโทษกลางรายการ

นก จริยา คอมเมนต์ทันที หลังรู้ข่าว นิ้ง กุลสตรี ยกมือไหว้ขอโทษกลางรายการ เรื่องที่ติดค้างในใจ ทำตัวไม่น่ารักใส่บนเครื่องบิน

ครั้งแรกในรอบ 18 ปี ที่ นิ้ง ณิชชยาณัฐ หรือ นิ้ง กุลสตรี กลับมาออกหน้าจออีกครั้ง ในรายการ Club Friday Show จากนางเอกที่โด่งดังไปเป็นนางฟ้าแอร์โฮสเตส หลายครั้งที่ร้องไห้หนักเพราะถูกผู้โดยสารแกล้งหาว่าเป็น ดาราตกสวรรค์ ถึงขั้นด่าให้ไปลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส พร้อมยอมรับเคยทำตัวไม่น่ารักไม่ทักผู้โดยสารที่เคยทำงานร่วมวงการเดียวกัน เพราะกลัวทักแล้วหน้าแตก อีกฝ่ายจะไม่คุยด้วย แต่มีคนหนึ่งที่ยังติดอยู่ในใจ นิ้ง จนอยากขอโทษผ่านทางรายการ คือ นก จริยา

5 นก จริยา คอมเมนต์ถึงนิ้ง 4

โดยอินสตาแกรม @djpchod ของ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ได้โพสต์คลิปช่วงหนึ่งที่ นิ้ง ณิชชยาณัฐ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ผู้โดยสารที่เราเคยรู้จักและทำงานร่วมด้วย พอเราเจอบางทีเราเจอเราก็สวัสดีเขาก็ไม่อยากจะคุยด้วย ไม่อยากจะมอง ไม่ทักใครดีกว่าช่างเขา เพราะว่าก็ไม่ได้เล่นละครแล้วนี่ นิสัยไม่ดีไม่น่ารักนะคะ ซึ่งท่านหนึ่งที่ติดอยู่ในใจของนิ้งนะคะก็คือ พี่นก จริยา เขาก็เหมือนเขาเหล่มา เราก็เหล่กลับแต่เราทำแบบไม่ทักดีกว่า เพราะกลัวทักแล้วแบบหน้าแตก พี่นก จริยา คะ นิ้ง กราบขออภัยนะคะ (ยกมือไหว้) นิ้งไม่ลืมว่านิ้งทำไม่น่ารักกับพี่ นิ้งขอโทษนะคะ”

5 นก จริยา คอมเมนต์ถึงนิ้ง 1

ซึ่งต่อมา นก จริยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “อุ้ย ตกใจมากค่ะพี่ฉอดขา ตามข่าวและให้กำลังใจ น้องนิ้งอย่างที่สุดเลยค่ะ และวันที่ได้ข่าวว่าน้องเป็นแอร์ ก็ยังรู้สึกว่าตัดสินใจเด็ดเดี่ยวมาก เรื่องที่เคยเจอกันนั้น ตัวนกก็เป็นค่ะ เพราะเป็นคนที่ทักคนผิด บ่อยที่สุด จนบางทีลังเลว่าใช่มั้ยทักมั้ย น้องอย่ากังวลใจนะคะ นกชื่นชมน้องนิ้งและคู่ชีวิตมาก ๆ ค่ะ และส่งหัวใจให้ขอให้น้องสุขภาพดีทุกๆวัน ชื่นชมจากใจนะคะ”

และทางด้าน พี่ฉอด ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “เดี๋ยวพี่ขออนุญาตส่งให้น้องนิ้ง นะคะ น้องติดค้างใจเรื่องนี้ จนอยากขอโทษในรายการ ดีใจที่ตอบกลับมา ขอบคุณมาก ๆ จ้า”

5 นก จริยา คอมเมนต์ถึงนิ้ง 2 5 นก จริยา คอมเมนต์ถึงนิ้ง 3

2 นิ้ง กุลสตรี 1

2 นิ้ง กุลสตรี 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย djpchod (@djpchod)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo