Horoscope

‘หมอช้าง’ ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2567 ครบทั้ง 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก เช็กเลย!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2567 ครบทั้ง 12 ราศี หน้าที่การงาน ความรัก สุขภาพของคุณจะเป็นอย่างไร เช็กที่นี่เลย!

“หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดัง ผ่าดวงครึ่งปีหลัง 2567 ครบทั้ง 12 ราศี ดังนี้

ดวงครึ่งปีหลัง

ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ในครึ่งปีหลังตำแหน่งดวงดาวเริ่มมีการโคจรไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำราศีเมษ ถือว่าอยู่ในมุมที่ดี มีการเดินหน้าต่อ ส่งผลให้ราศีที่มีความก้าวหน้าเชิงของการทำงาน พลังใจต่าง ๆ ก็จะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น จังหวะดวงดาวเปรียบเสมือนเส้นทางราบรื่นมากยิ่งขึ้น ส่งผลทำให้มีโอกาส มีความสำเร็จที่ดีในเรื่องของการทำงาน

การเงินโดดเด่น มีพลังของการเงินที่ดีขึ้น อาจจะเป็นโชคของการเดินทาง การเงินจากการติดต่องานในที่ไกล ๆ ส่งผลทำให้มีเงินมีรายได้เป็นกอบเป็นกำเข้ามา รวมไปถึงโชคลาภ อยู่ในจังหวะที่ดี แต่ต้องเอาใจใส่ ตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ ดูแลเรื่ออาหารการกิน ช่วงประมาณ กันยายน ตุลาคม และพฤศจิกายน เป็นเดือนที่จะมีปัญหาเรื่องของสุขภาพ โรคภัยไขเจ็บ หรือโรคประจำตัว

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ราศีที่ดวงดีมากในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ว่ามีบางเรื่องที่ต้องเตือน เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ การเจ็บตัว ดูแลตัวเอง เอาใจใส่ แนะนำให้ตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ทำฟัน หาเรื่องเจ็บตัวให้ตัวเองก่อน เพื่อเป็นการแก้เคล็ด หรือใครจะไปทำบุญ แนะนำว่าทำบุญกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ หรือ ทำบุญโลงศพ ดังนั้นช่วง กรกฎาคม-สิงหาคม ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ

ใครอยากจะเปลี่ยน ย้าย ทำธุรกิจของตนในครึ่งปีหลังถึงเวลาแล้ว เรียกว่าดวงดาวเดินหน้าทำให้ความสำเร็จ ในเรื่องของการเริ่มต้นที่ดีรออยู่อย่างแน่นอน ส่วนการเงินโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะต้องใช้เงินเยอะขึ้นในครึ่งปีหลัง เพราะต้องลงทุน

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

ราศีที่ถึงเวลาแห่งการเรียนรู้ และการปรับตัว เพราะดวงดาวต่าง ๆ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับชีวิตหลายอย่าง บางคนอาจจะมีการจัดบ้านใหม่ ย้ายห้องย้ายโต๊ะทำงาน แต่บางคนอาจจะถึงขั้นเปลี่ยนงานกันเลยทีเดียว ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ไม่ได้แปลว่าไม่ดี แต่เป็นเรื่องที่เราต้องอาศัยการเรียนรู้ และการปรับตัว ถ้ามองในระยะยาว เป็นราศีตัวเต็งแห่งความสำเร็จในอนาคต

การเงินยังพอมีลุ้นเรื่องการเงิน โชคลาภ ใครอยากจะลงทุน ยังมีความคล่องตัวที่ดี หรือว่าอุปสรรคปัญหาที่เคยติดขัด ครึ่งปีหลัง มีทิศทางคลี่คลายในทิศทางเป็นบวก ทั้งนี้ต้องดูแลเอาใจใจญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะมีการเจ็บป่วย ไม่สบาย

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.) 

ราศีที่โดดเด่น เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในครึ่งปีหลัง ดวงดาวหลายดวง โดยเฉพาะเรื่องของการทำงานอยู่ในจุดที่ดี ทำให้โดดเด่น แซงหน้าแซงตาคนอื่นไปมาก ระวังถูกใส่ร้าย อิจฉา นินทา หรือแม้กระทั่งคดีความ ดังนั้นต้องระมัดระวังเรื่องศัตรูคู่อาฆาต จะมีผลต่อจิตใจในการทำงาน แต่เส้นทางชีวิตในครึ่งปีหลัง เป็นเส้นทางที่ดี อาจจะมีภาระเยอะขึ้น เพราะต้องรับผิดชอบ เป็นความเหนื่อยที่มีความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดี ใครที่มองเรื่องการศึกษาต่อ ก็จะส่งผลดีทำให้เกิดความก้าวหน้า

การเงินโดดเด่น การเงินแข็งแรง ตั้งแต่สิงหาคม-กันยายน เป็นต้นไป จังหวะดวงดาวการเงิน บวกกับโลคลาภ ใครที่รอลุ้นได้อะไรมาฟลุ๊กๆ หรือรอคำตอบเรื่องเงินอยู่ อยากจะขายที่ บ้าน คอนโดน มีสิทธิได้เงินก้อนเข้ามา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีที่มีจังหวะดวงดาวดีหลายดวงเข้ามา ช่วงแห่งความก้าวหน้าจะเริ่มในเดือนสิงหาคม-กันยายนไปแล้ว ดังนั้น อดทนรอนิดนึง สักประมาณสิงหาคม หรือ กันยายน จะเริ่มมีความดีในเรื่องงาน แต่ต้องย้ำว่า เป็นราศีที่มีภาระ มีเรื่องที่รับผิดชอบเยอะ อาจจะต้องทำงานแทนคนอื่น ที่หลายจ๊อบ หลายหน้าที่ ทำหลายบทบาท ส่งผมทำให้มีชื่อเสียง มีความสำเร็จ ผู้ใหญ่เมตตา ใครจะค้าขายทำธุรกิจเป็นของตนทำแล้วก้าวหน้า ค้าขายดี มีกำไร

ดวงเรื่องเงินไม่หวือหวา เฮงมีโชค ถูกหวย แต่การเงินมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี หลังกันยายนไปแล้ว เป็นช่วงเวลาฟ้าเปิด มีโอกาสให้เงินก้อน และจังหวะดวงดาวโชคลาภส่งผลดีมาก โชคจาดเรื่องงาน ค้าขาย ได้ผลตอบแทนที่ดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

ราศีที่ได้ผลดีจากการเปลี่ยนของดาวพฤหัสในวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ความก้าวหน้า ความสำเร็จ ตัวช่วยต่างๆในชีวิต มีเข้ามามากยิ่งขึ้น เพียงแต่ว่าตั้งแต่เดือน กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน อาจจะมีประเด็นในเรื่องของจิตใจที่ต้องระมัดระวัง งานภายนอกส่งผลดี แต่จิตใจอาจจะมีปัญหา ความเครียด ความไม่สบายใจ ความท้อแท้ หมดกำลังใจ เลยเดือนตุลาคมไปแล้ว เริ่มกลับมาโดนเด่นอีดครั้งหนึ่ง งานก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้โปรโมต การเรียนการศึกษาต่อจะมีความสำเร็จ และข่าวดีเข้ามา

การเงินมีทิศทางดีขึ้น แต่ต้องเลยเดือนตุลาคมไปแล้ว ดวงดาวการเงินจะเริ่มมีพลัง มีรายได้ มีความคึกคัก รวมไปถึงโชคลาภด้วย แนะนำธุรกิจค้าขายในโลกออนไลน์ ทางไกล ต่างประเทศ จะนำมาซึ่งเงินทอง โชคลาภที่ดี เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องที่อยู่อาศัย ใครอยากจะซื้อบ้าน ย้ายบ้าน ตกแต่งบ้าน มีรถคันใหม่ ครึ่งปีหลังจะมีข่าวดีเข้ามา

ดวงหมอช้าง 376702

ราศีตุล (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

ราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิต โชคดีที่ครึ่งปีหลัง ดาวประจำราศีมีพลังสุกสว่าง โดยเฉพาะเดือนตุลาคม พฤศจิกายนและธันวาคม ดวงดาวข่าวดีมีเข้ามาหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของการทำงาน สิ่งที่เคยคิดไว้ อยากจะทำ อยากจะเริ่มแล้วไม่ได้ทำสักที อาจจะกลับมาปัดฝุ่นใหม่ ได้เริ่มได้ลงมือ หรืออะไรที่เคยเป็นอุปสรรคปัญหา ศัตรูคู่อาฆาตอะไรทั้งหลาย จะแพ้ภัยตัวเองไป ดังนั้น เป็นช่วงเวลาเส้นทางฟ้าเปิด มีโอกาสขึ้นทางด่วน ไปมอเตอร์เวย์ ฉลุยเรื่องงานเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ

การเงินดีขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง รายได้เพิ่มพนู ได้เงินก้อนโต จากการขายที่ ขายคอนโด หรือบางทีทำงานเกี่ยวกับนายหน้า ตัวแทน จะส่งผลดีต่อการเงินในครึ่งปีหลังอย่างมาก ใครที่มีปัญหาติดขัดเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะมีคนเข้ามาช่วยจัดการ ช่วยเคลียร์ ช่วยปรับหนี้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีที่ดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง ในครึ่งปีหลัง จังหวะดวงดาวโดดเด่นมาก ๆ อย่างเรื่องของงาน เป็นราศีที่ผู้ใหญ่เมตตา ให้ความช่วยเหลือ ส่งผลดีต่อตำแหน่ง หน้าที่การงาน หรือใครอย่างจะทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติม เตรียมตัวไว้ได้เลย ตั้งแต่พฤศจิกายน และธันวาคม เป็นต้นไป สิ่งที่คิดจะได้เซ็นสัญญา จะได้หุ้นส่วนที่ดี ใครอยากจะเปลี่ยนงาน โอกาสงานที่ดีรออยู่

การเงินโดดเด่นไม่แพ้ใคร การเงินปังมาก เป็นผลจากการทำงาน งานก้าวหน้า ค้าขายดี ได้กำไรเยอะ โอกาสที่จะมีเงินเก็บ รวมไปถึงโชคลาภก็จะมีมากขึ้นด้วย ใครที่วางแผนลงทุนไว้ช่วงครึ่งปีหลังมีคำตอบ มีข่าวดีรออยู่

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ครึ่งปีหลังเป็นจุดเปลี่ยนใจชีวิต อาจจะมีรูปแบบ วิธีการคิดอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้น อยากจะลอง อยากจะเปลี่ยน ส่วนทำไปแล้วดีหรือไม่ คำตอบคือ จะส่งผลดีในอนาคตอย่างแน่นอน จุดที่ต้องดูไว้ คือ หลังเดือนตุลาคมไปแล้ว จะเริ่มมองเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ความลงตัวในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้น

เป็นราศีใช้เงินเยอะ มีรายจ่ายหนัก บางคนมีปัญหาเรื่องหนี้สิน เลยตุลาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวส่งผลดี มีโอกาส รายได้ มีโชคลาภเคลียร์หนี้ได้ มีโอกาสมีรายได้เพิ่นพูนมากยิ่งขึ้น ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ ใส่ใจสุขภาพ การออกกำลัง อาหารการกิน ช่วงเดือนกันยายนดวงค่อยข้างแรง ระวังอุบัติเหตุ ใช้ชีวิตมีสิต และรอบคอบ

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีแห่งการการขยับขยาย ดวงครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาแห่งการเติบโต ก้าวหน้าในเรื่องของการทำงาน ตำแหน่งจะดีขึ้น จะมีลูกน้อง มีบริวารที่มากขึ้น เป็นราศีที่มีความก้าวหน้า มีความสำเร็จ เตือนเรื่องคนอิจฉา ใส่ร้าย นินทา ระวังมีดวงเรื่องดราม่าเกิดขึ้นง่าย ระวังเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง

การเงินไปได้ดี อาจจะต้องใช้เงินเยอะ มีรายจ่ายยาวเป็นหางว่าว แต่มีราศีที่หาเงินได้เยอะขึ้น โอกาสได้รายได้ดี ช่องทางในดารหาเงินใหม่ โชคลาภมีให้ลุ้น ส่วนช่วงเดือนตุลาคมให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)

เรื่องงานเป็นช่วงแห่งการเริ่มต้น อะไรที่คิดไว้ก่อนจะได้เริ่มในครึ่งปีหลัง อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง มีหน้าที่ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ เข้ามา ซึ่งจะทำให้เกิดความก้าวหน้ามั่นคงตามมา อาจจะเจอเรื่องเหนื่อยแต่ถือเป็นเรื่องเล็ก ส่วนใครอาจแต่งร้านใหม่ ก็จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี

การเงินมีโอกาสที่จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสงานใหญ่ ๆ รออยู่ เก็บเงินดี ๆ เพราะมีรายจ่ายเยอะ บางคนมีบ้าน มีรถใหม่ แต่ข่าวดีคือ มีเรื่องโชคลาภ มีรายได้มาหลายทาง ทำให้หมุนเงินได้

ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

ถ้างานที่ทำเกี่ยวข้องการขาย เจรจาติดต่อ เจอคนเยอะ จะส่งผลดี ปิดการขาย ทำยอดทะลุเป้า ใครอยากย้ายงาน สมัครงานใหม่ ติดต่อเจรจาเรื่องานจะส่งผลดี ระวังเพราะยังมีราหูในดวง ถ้างานมีเรื่องออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้อง มีเรื่องการเดินทาง ต่างประเทศ ยิ่งส่งผลให้ดวงดีคูณสอง แต่ถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้ต้องระวัง เพราะพระราหูยังคงอยู่ อาจจะส่งผลร้ายในเรื่องของการถูกโกง คดีความ การฟ้องร้องเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะ สิงหาคม กันยายน และตุลาคม 3 เดือนนี้จุดเรื่องานมีความผันผวน มีเรื่องปวดหัวเข้ามาเยอะพอสมควร

มีเข้ามาหลายทาง อาจจะไม่งินก้อนโต แต่ค่อย ๆ เข้ามาแต่เหมือนทุกขลาภ คือ ได้มาแล้วมีเรื่องปวดหัวตามมา ดังนั้น หมั่นบริจาค ทำบุญอยู่เสมอ จะแก้เคล็ดเรื่องการเสียเงินต่อไปได้ รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี โชคลาภมีให้ลุ้น ระวังภูมิแพ้ แพ้อาหาร ผดผื่น ระบบการย่อย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK