POLITICS-GENERAL

ไฟไหม้ ตลาดปลาจตุจักร ร้านค้าวอด 118 ล็อค – เร่งสอบหาสาเหตุ

สรุปเหตุเพลิงไหม้ ตลาดปลาจตุจักร เสียหาย 118 ล็อค พื้นที่รวม 1,400 ตารางเมตร สัตว์จำนวนมากได้รับความเสียหาย 

สรุปเหตุเพลิงไหม้ ภายในตลาดปลาจตุจักร (ตลาดศรีสมรัตน์) โซนสัตว์เลี้ยง พื้นที่เขตจตุจักร เมื่อเวลา 04.08 น. ที่ผ่านมา สถานที่เกิดเหตุ  ตลาดศรีสมรัตน์ โซนสัตว์เลี้ยง ถนนกำแพงเพชร 4 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ประกอบกิจการตลาดปลา สัตว์เลี้ยงและสินค้าทั้วไป ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนกรีตชั้นเดียว แบ่งเป็นล็อค จำนวน 118 ล็อค ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ภายในอาคาร เพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด

ตลาดปลาจตุจักร
ภาพ:#ศูนย์วิทยุพระราม199

พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 1,400 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ข้อสันนิษฐานเบื้องต้น สาเหตุเพลิงไหม้ไม่สามารถตรวจสอบได้เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต แต่มีสัตว์เลี้ยงประเภทสุนัข แมว กระต่าย งู นก ปลากัด และไก่ ได้รับความเสียหายจำนวนมาก พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน

#ศูนย์วิทยุพระราม199

ขณะที่ จส.100 รายงานว่า นายอนุวัฒน์ อ้นน่วม ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปตรวจสอบด้านในอาคาร ยังมีกลุ่มควันอยู่บางจุด และมีส่วนที่หลังคาทรุดลงมา ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนกรีตชั้นเดียว แบ่งเป็นห้อง ร้านค้า 118 ล็อค ได้รับความเสียหายทั้งหมด ย้ำให้เจ้าหน้าที่ระวังและอยู่ระหว่างการสำรวจสัตว์ในแต่ละร้าน เช่น ปลา กระต่าย เต่า นก ไก่ และ งู เป็นต้น

ตลาดปลาจตุจักร
ภาพ: #ศูนย์วิทยุพระราม199

ลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของวันที่ 11 มิถุนายน 2567

เวลา 04.08 น. รับแจ้งจากสายด่วน 199 เหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดปลาจตุจักร ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน กำลังไปที่เกิดเหตุ

เวลา 04.14 น. เหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดปลาจตุจักร เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพหลโยธิน ถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้ ร้านค้าประมาณ 10 ล็อค

เวลา 04.22 น. เหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดปลาจตุจักร เจ้าหน้าที่ได้วางหัวฉีดจำนวน 4 หัว เพื่อป้องกันการลุกลาม

เวลา 04.25 น. เหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดปลาจตุจักร ขณะนี้สามารถควบคุมเพลิงได้

เวลา 04.37 น. เหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดปลาจตุจักร ขณะนี้เพลิงสงบ รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

#ศูนย์วิทยุพระราม199

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight