General

อัปเดตล่าสุด แอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง ปิดใช้บันไดเลื่อน

แอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง แจ้งเปิดให้บริการแล้ว แต่ปิดใช้บันไดเลื่อน หลังเกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนใกล้เคียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ รามคำแหง เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยหัวหมาก ถึงที่เกิดเหตุ และเพลิงลุกไหม้ร้านขายของใต้แอร์พอร์ตเรลลิงก์ นั้น

ปิด

ล่าสุด เพจ Airport Rail Link ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งความคืบหน้าเหตุไฟไหม้สถานีรามคำแหงเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาว่า “เรียน ท่านผู้โดยสารเนื่องจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ใกล้สถานีรามคำแหง ขณะนี้สถานีนี้ปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย สถานีอื่นๆ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยจะมีเจ้าหน้าที่สถานีคอยให้คำแนะนำในการเลือกใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ เรากำลังสนับสนุนหน่วยดับเพลิงที่สถานีและติดตามสถานการณ์ สถานีจะเปิดให้บริการทันทีที่สถานการณ์ปลอดภัย ขออภัยในความไม่สะดวก

อัปเดตล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. หน่วยดับเพลิงได้ดำเนินการดับเพลิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สถานีรามคำแหงมีความปลอดภัยพร้อมให้บริการผู้โดยสาร

ขณะนี้สถานีรามคำแหงเปิดให้บริการแล้ว แต่บันไดเลื่อนยังคงปิดให้บริการชั่วคราว ผู้โดยสารสามารถใช้บันไดธรรมดาในการ เข้าออกและโดยสารรถไฟที่สถานีนี้ได้ตามตารางเวลาปกติ  ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo