General

‘ท่านอ้น’ ร่วมแจกอาหาร-น้ำดื่ม พร้อมให้กำลังใจ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

“ท่านอ้น” ร่วมแจกอาหาร-น้ำดื่ม พร้อมให้กำลังใจ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โอรสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่ามาเยี่ยมชาวบ้านผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่เทพกษัตริย์ตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ยังมีผู้คนอีกมากที่ติดอยู่ในบ้าน น้ำท่วมถึงอก บางคนก็ทิ้งบ้านออกมานอนในโรงเรียนหรือในวัด วันนี้เดินทางไป พร้อมกับมูลนิธิ กุศลธรรมภูเก็ต เพื่อแจกข้าวกล่องและ น้ำให้แก่พี่น้อง เป็นห่วงครับ เป็นกำลังใจให้

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center ยังได้โพสต์ภาพ ท่านอ้น มาร่วมแจกอาหารและน้ำดื่มแก่ชาวบ้านผู้ประสบภัยด้วย

ท่านอ้น

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งเกิดกเหตุฝนตกต่อเนื่องจนเกิดน้ำท่วมภูเก็ต ท่านอ้น ยังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ โดยระบุว่า มาจัดงานกอล์ฟการกุศลเพื่อหาทุนมาช่วยโครงการทนายอาสาสมัครของสภาทนายความ ที่จังหวัดภูเก็ต แต่ในเมื่อมาเห็นภาวะน้ำท่วมในจังหวัดภูเก็ต ก็อยู่นิ่งเฉยไม่ได้ จึงร่วมกับสมาชิกสภาทนายความ เพื่อไปช่วยเหลือผู้ภัยน้ำท่วม ได้นำน้ำดื่ม อาหาร และเครื่องใช้ประจำวันไปฝากเขา ให้กำลังใจเขา ทางภาคเอกชนและภาครัฐของภูเก็ต ก็ตั้งใจกันช่วยเหลือพลเมืองกันคนละไม้คนละมือ

ท่านอ้น

This slideshow requires JavaScript.

ขอขอบคุณข้อมูล-ภาพ เฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลภูเก็ต Phuket Info Center

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo