General

รวบผู้ช่วยช่างโยธา อบต. เอี่ยวคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจบันนังสตา

รวบผู้ช่วยช่างโยธา อบต. ผู้ต้องสงสัยเอี่ยวคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจบันนังสตา หลังใช้รถคันก่อเหตุเป็นคนสุดท้าย

ความคืบหน้าเหตุการณ์ คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องประกอบในรถยนต์(คาร์บอมบ์) บริเวณหน้าแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 รายและชาวบ้านเจ้าหน้าที่บาดเจ็บอีกหลายรายนั้น

สงสัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมประจำจังหวัดยะลา ร่วมกับ หน่วยงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ เข้าบังคับใช้กฎหมายตรวจสอบและติดตามบุคคลต้องสงสัย ที่มีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่องประกอบในรถยนต์(คาร์บอมบ์)บริเวณหน้าแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุพบเป็นรถยนต์ทางราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลธารโต และจากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพบบุคคลต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับรถยนต์ดังกล่าวซึ่งสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว ทราบชื่อ คือ นายมุสตอฟา อายุ 27 ปี ชาว ตำบลธารโต อำเภอธารโต จังหวัดยะลา เป็นผู้ช่วยช่างโยธาขององค์การบริหารส่วนตำบลธารโต

ผลการซักถามเบื้องต้น พบว่านายมุสตอฟา เป็นคนใช้รถยนต์คันดังกล่าวเป็นคนสุดท้าย หลังจากนั้นนายมะรอปี อายุ 45 ปี ชาว ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส เป็นคนโทรหา นายมุสตอฟา สอบถามหากุญแจรถยนต์และทราบข้อมูลจาก นายมุสตอฟาว่า นายมะรอปี เป็นคนออกจากองค์การบริหารส่วนตำบลธารโตเป็นคนสุดท้าย ปัจจุบันอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูล และติดตามตัวนายมะรอปี เพื่อมาให้ข้อมูลกรณีต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo