General

‘ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง’ ขอโอกาสกลับมาทำงาน จะไม่ทำแบบนี้อีก

“ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ขอโทษจากหัวใจ พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ขอโอกาสกลับมาทำงาน จะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก 

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ว่ามีผู้เสียหายรายหนึ่งถูกประธานมูลนิธิดัง มีพฤติกรรมลักษณะแอบอ้างขายวุฒิการศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ให้ผู้เสียหายในราคา 200,000 บาท ซึ่งประธานมูลนิธิคนนี้จะได้เปอร์เซ็นต์จากเงินส่วนนี้ด้วย และยังมีการแอบอ้างซื้อขายตำแหน่งในรัฐสภาราคา 60,000 บาท กระทั่งปัจจุบันเมื่อมีการทวงถามไปก็ตอบบ่ายเบี่ยง

ต้นอ้อ1

ต่อมา นางสาวชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง ชี้แจงผ่านเพจ ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง ดังนี้ จากกรณีที่มีการปล่อยข่าวว่า มีการซื้อขายตำแหน่งคณะทำงานรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตามที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น ต้นอ้อขอชี้แจงยืนยันดังนี้ค่ะว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริง และไม่มีการโอนเงินซื้อขายตำแหน่งแต่อย่างใด ท่านสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือรู้เห็นในเรื่องดังกล่าว แต่กลับถูกพาดพิงจนท่านได้รับความเสียหาย

ดังนั้น ต้นอ้อได้รวบรวมหลักฐานเพื่อส่งมอบให้ทนายความดำเนินคดีจนถึงที่สุดต่อไปค่ะ ดิฉัน ต้องกราบขออภัยไปยัง ท่านสมคิด เชื้อคง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมืองที่ได้รับความเสียหายจากเรื่องนี้ค่ะ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 04 เวลา 23.59.06

ล่าสุดได้โพสต์ข้อความผ่าน เพจเฟสบุ๊ค  ‘ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง’ ระบุว่า ก่อนอื่นเลย อ้อต้องกล่าวคำว่า “ขอโทษ” ประชาชนผู้ติดตามทุกท่าน สื่อสังคม มูลนิธิเป็นหนึ่งและสมาชิกทุกท่าน และบุคคลใดที่ได้รับผลกระทบ , Fc ของอ้อทุกคน  กับข่าวที่ออกไป ณ ขณะนี้ ในส่วนนี้ใครที่คิดว่าอ้อทำผิด ก็สามารถไปดำเนินการตามกฏหมายได้ อ้อพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

และหลังจากนี้อ้อขอโอกาสกลับมาทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือสังคม เด็ก สตรี  ศาสนาฯ และจะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จะปรับปรุงในสิ่งที่ผิดพลาดและเดินหน้าแก้ไขในจุดที่บกพร่องของตัวอ้อเองขอเดินหน้าทำงานต่อค่ะกราบขอโทษจากหัวใจค่ะ

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 07 04 เวลา 23.58.37

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo