Politics

‘ทักษิณ’ เตรียมไป ‘โคราช’ 25 พ.ค. สักการะอนุสาวรีย์ย่าโมครั้งแรกในรอบ 20 ปี

“ประเสริฐ” เผย “ทักษิณ” เตรียมไป ‘โคราช’ 25 พฤษภาคมนี้เพื่อร่วมงานฌาปนกิจศพของคนที่เคารพนับถือ พร้อมสักการะอนุสาวรีย์ย่าโมครั้งแรกในรอบ 20 ปี

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยถึงกำหนดการเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาของนายทักษิณ ชิณวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า นายทักษิณจะเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 25 พฤษภาคม ซึ่งจะร่วมงานฌาปนกิจศพของคนที่เคารพนับถือ โดยเป็นชาวอำเภอสีดา จ.นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณจะมาเป็นประธานในพิธี

ทักษิณ

หลังจากนั้น นายทักษิณจะเดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีครั้งแรกในรอบ 20 ปี เชื่อว่านายทักษิณคงคิดถึงชาวโคราช ขณะเดียวกันคนโคราชก็คงอยากพบนายทักษิณเช่นเดียวกัน

เมื่อถามว่า นายทักษิณจะมีโอกาสพบปะกับชาวโคราชหรือไม่ เนื่องจากนายประเสริฐ เคยระบุว่าหากมีโอกาสก็อยากให้มาพบ นายประเสริฐ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องแล้วแต่นายทักษิณ เพราะต้องดูหลายอย่างทั้งเรื่องเวลา เพราะดูแล้วงานในช่วงบ่ายแล้ว ไม่แน่ใจว่าจะสามารถไปไหนได้อย่างไร

ทักษิณ
ประเสริฐ จันทรรวงทอง

เมื่่อถามย้ำว่า จะมีโอกาสเชิญนายทักษิณลงพื้นที่พบปะชาวโคราชอย่างเป็นทางการหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า ขอดูก่อน ต้องเรียนว่าจริง ๆ แล้ว นายทักษิณก็สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อยู่แล้ว ซึ่งเชื่อว่านายทักษิณยังห่วงใยประชาชน หากมีข้อคิดหรือมีข้อแนะนำดี ๆ ก็ยินดีที่จะช่วยเหลือประเทศชาติ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK