Politics

ห้ามพลาด!! ‘คุยกับเศรษฐา’ ถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน เทปแรก 8 โมงเช้าวันนี้

ห้ามพลาด!! “นายกรัฐมนตรี” ชวนชมรายการ “คุยกับเศรษฐา” ถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน เทปแรก 8 โมงเช้าวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความชวนชมราบการ “คุยกับเศรษฐา” เทปแรก 8 โมงเช้าพรุ่งนี้ โดยระบุว่า ครั้งแรกที่ผมออกมาเล่าให้ฟังเบื้องหลังการคิด การทำงาน และก็ความสำคัญของเรื่องต่าง ๆ ที่เราทำ ผ่านรายการ “คุยกับเศรษฐา” เทปแรก

คุยกับเศรษฐา

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 08.00 – 08.30 ทาง NBT-ช่อง 5 สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยทั่วประเทศ / 09.30-10.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT และเวลา 18.00-18.30 น. ทางวิทยุ อสมท. รอบนี้ขอเริ่มที่ตึกไทยคู่ฟ้า แต่เปลี่ยนมาดจากนายกเป็นคนทำงาน ครั้งหน้าที่ไหนติดตามชมครับ

นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รายการ “คุยกับเศรษฐา” ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ทางช่อง NBT เป็นรายการสนทนาวิสัยทัศน์ มุมมอง และแนวทางการทํางานของรัฐบาล โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

คุยกับเศรษฐา

รายการดังกล่าวจะมีพิธีกรสลับกันมาทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อสงสัยและข้อคําถามของพี่น้องประชาชนจากแหล่งต่าง ๆ มาสอบถามโดยตรงต่อนายกรัฐมนตรี ในขณะเดียวกันรายการนี้ยังเป็นเวทีที่นายกรัฐมนตรีในฐานะผู้นํารัฐบาล จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง รวมถึงรายงานความคืบหน้าการทํางาน ทำให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงทิศทางของนโยบาย บทบาทและหน้าที่ของรัฐบาล

โดยในเทปแรกผู้ชมจะได้เห็นนายกรัฐมนตรีในภาพลักษณ์กระฉับกระเฉงทะมัดทะแมง แบบถอดสูทพับแขนเสื้อ พูดคุยกับพิธีกรถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยในแต่ละเทปจะมีการถ่ายทำในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไปตามเนื้อหาที่จะมีการพูดคุยในรายการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK