Social

โซเชียลชื่นชม ‘ผอ.โรงเรียน’ อนุญาต ครู ‘แต่งชาย’ ตามเพศสภาพ

โซเชียลแห่ชื่นชม ผอ.โรงเรียนดัง ใน จ.หนองบัวลำภู อนุญาต ครู “แต่งชาย” ตามเพศสภาพ

โลกออนไลน์แห่แชร์เอกสารทางราชการที่ครูสาวรายหนึ่งทำบันทึกข้อความลงวันที่ 9 มิถุนายน ถึงผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.หนองบัวลำภู เพื่อขออนุญาตแต่งกายตามเพศสภาพ ระบุว่า “ด้วยข้าพเจ้านางสาวปทุมพร จันทรักษ์ ตำแหน่ง ครู กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย มีเพศสภาพ ที่ไม่ตรงตามเพศกำเนิด เพื่อให้การแต่งกายตรงกับอัตลักษณ์ทางเพศและเอื้ออำนวยต่อการปฏิบังาน จึงมี ความประสงค์ขอนุญาตแต่งกายตามเพศสภาพด้วยชุดทำงานชายและสามารถไว้ผมสั้นได้

ชื่นชม

ทั้งนี้ ข้าพเจ้าแต่งกายอย่างถูกตามกฎระเบียบพี่ทางกระทรวงศึกษาธิการกำหนดและพร้อม ประพฤติตนอยู่ในกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด อีกทั้งแบบอย่างที่ดีของนักเรียนให้เหมาะสมกับวิชาชีพครู ถึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา ”

โดยท้ายบันทึกข้อความ มีลายมือของผู้อำนวยการเซ็นอนุญาตหนังสือ

โดยครูสาวโพสต์บันทึกข้อความดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่าอำลากระโปรงอย่างเป็นทางการ หลีกทางให้กางเกงเป๋าตุงหน่อยครับ #โรงเรียนแห่งความเท่าเทียม

ทั้งนี้ชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมผู้อำนวยการโรงเรียน อาทิ อยากกอดผอ., ผอ.น่ารัก ได้อยู่โรงเรียนที่มีผู้บริหารวิสัยทัศน์กว้างไกล ผู้ใต้บังคับบัญชาก็ทำงานอย่างมีความสุขพร้อมเป็นฟันเฟืองขับเคลื่อนการศึกษาสู่เป้าหมายได้สำเร็จ ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้เสมอมาและเสมอไปนะคะคุณครู

352569514 6464220920308646 4485199497987064474 n

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo