Social

LGBTQ ยอมรับทะเลาะแฟนจริง แมวกระโดดชั้น 21 เอง

LGBTQ ยอมรับทะเลาะแฟนจริง แมวกระโดดเอง ไม่ได้โยน ยันรักแมวเหมือนกัน

จากกรณีจับ LGBTQ+ รายหนึ่ง ทะเลาะกับแฟนสาว แล้วจับแมวโยนจากคอนโดฯ ชั้น 21  ต่อมา เจ้าของแมวได้เข้าแจ้งความ ล่าสุด ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “แค่อยากออกมาอธิบายไม่ได้จะมาแก้ตัวอะไร มันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วในห้องก็มีกันอยู่แค่สองคน ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าภายในห้องนั้นเป็นยังไง

แมว

ที่ว่าเราสองคนทะเลาะกัน ทะเลาะกันหนักมาก ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายแฟน แต่ไม่ได้จะทำร้ายแมว เรื่องที่แมวตกลงไป นี่ก็รับผิดกับตำรวจและรับทุกข้อกล่าวหาไปแล้ว  แค่อยากมาอธิบายว่า ตอนที่แมวจะตกลงไป นี่เป็นคนอุ้มแมวเพื่อจะเอามาประชดประชันแฟนเฉยๆ ขู่ให้แฟนยอมเดินมาคุยด้วยดีๆ แต่แฟนก็กลัวแหละ เขาเลยเลือกที่จะไม่ออกมาคุยด้วย ส่วนตัวโมโหมากเเล้วตอนนั้น แล้วเปิดหน้าต่างไว้ ตะโกนเรียกแฟนเสียงดังมาก เพื่อที่จะให้เดินออกมาคุยกันดีๆ

แล้วในช่วงที่ตะโกนหนักๆ เหมือนน้องแมวจะตกใจแล้วกระโดดจากอก กระโดดออกจากอกจริงๆ เพราะเรายืนอยู่ตรงหน้าต่างเลย ทั้งอุ้มทั้งเรียกแฟนให้ออกมา น้องกระโดดออกหน้าต่างตกลงจากชั้น 21 จริงๆ และตอนที่น้องตกลงมา แฟนเองก็ไม่เห็นว่าน้องตกลงไปยังไง เราโยนจริงรึป่าว

ตอนนั้นก็ตกใจมากๆ เหมือนกัน ไม่ได้มีเจตนาจะทำน้องเลย เพราะนี่ก็รักแมวเหมือนกัน แล้วก็อยู่กับพวกเขามาก็รักเขา ไม่เคยเกลียดหรือคิดจะทำร้ายเขาเลย ถ้าจะทำคงทำวิธีอื่นตั้งนานแล้ว ยอมรับและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ และขอโทษต่อเจ้าของแมว เรื่องมันเกิดขึ้นแล้วขอรับผิดทุกอย่าง”

ภายหลังโพสต์เผยแพร่ หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก จนเจ้าตัวต้องทำการปิดคอมเมนต์สำหรับผู้ที่ไม่ใช่เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo