PR News

‘ซีพีเอฟ’ จัดเต็ม! เสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มคุณภาพ อร่อย สุดคุ้ม งานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024

“ซีพีเอฟ” จัดเต็มเสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มคุณภาพ อร่อย สุดคุ้ม ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงินการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคครั้งที่ 24 (Money Expo 2024) และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานฯ เยี่ยมชมบูธ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ (CPF) ที่นำทัพผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูง สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากโรงงาน

ซีพีเอฟ

พร้อมด้วยอาหาร และเครื่องดื่มจากแบรนด์ดังในเครือ CPF ทั้ง เชสเตอร์ ห้าดาว FivetyGo สตาร์คอฟฟี่ ร่วมในงาน Money Expo ครั้งนี้ ให้นักลงทุน และผู้ร่วมงานได้อิ่มอร่อย ในราคาพิเศษสุดคุ้ม โดยมี นายชลากร อัศวอิทธิฤทธิ์ นางพวงเพ็ญ สุนทรศิริ ผู้แทนซีพีเอฟ ร่วมให้การต้อนรับ ณ บูธ CPF

ภายในงาน CPF ผนึกพลังกับบริษัทในเครือ นำผลิตภัณฑ์อาหาร ขนม เครื่องดื่ม พร้อมของอุปโภคบริโภค จัดแคมเปญสุดพิเศษ ส่งความสุขอิ่มอร่อยให้นักลงทุนและผู้ร่วมงาน อาทิ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ์ เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ์ต้มยำ นักเก็ตไก่คลาสสิค ซีพี ไส้กรอก ซีพี คละรสชาติ ซีพีน้ำสต็อกเข้มข้น ซุปชาบูน้ำดำ ซุปชาบูทงคตสึ และยังมีสินค้าพร้อมปรุง พร้อมทานอีกมากมาย

ซีพีเอฟ

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้อิ่มอร่อยด้วยเมนูพร้อมทาน จากห้าดาว Fivetygo Chester’s Star coffee ที่ยกขบวนเมนูเด็ดมาแน่นๆ ตลอดงาน และรับจบครบที่สินค้าของกินของใช้มากมายกว่า 100รายการ จาก ซีพี-คอนซูเมอร์

พบกับผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ ได้ที่บูธ CPF ในมหกรรมการเงินการลงทุนครั้งที่ 24 Money Expo 2024 จัดโดยวารสารการเงินธนาคาร ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.

ซีพีเอฟ

1975512 0

ซีพีเอฟ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo