PR News

‘ซีพี ออลล์’ ได้รับการยกย่อง 1 ใน 45 องค์กรต้นแบบสร้างคุณค่าให้กับผู้พิการ ปี 2567

“ซีพี ออลล์” ได้รับการยกย่อง 1 ใน 45 องค์กรต้นแบบสร้างคุณค่าให้กับผู้พิการ ปี 2567

นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์ ประธานคณะกรรมาธิการ การพัฒนาสังคม และกิจการเด็ก เยาวชน สตรีผู้สูงอายุ คนพิการ และผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา มอบเกียรติบัตร “องค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อคนพิการ” ประจำปี 2567 ให้กับ บมจ.ซีพี ออลล์  ในฐานะที่เป็นหนึ่งใน 45 องค์กร ที่ได้ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม ซึ่งเป็นต้นแบบขององค์กรที่ให้ความสำคัญต่อการส่งเสริม สนับ สนุนและสร้างคุณค่าให้กับคนพิการ และบุคคลผู้ทำประโยชน์เพื่อสังคม

ซีพี ออลล์

ต้นแบบขององค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อคนพิการ

ซึ่งทำหน้าที่สนับสนุนภารกิจของคณะกรรมาธิการให้บรรลุตามเป้าหมายเป็นอย่างดียิ่ง รวมทั้งเพื่อเป็นการรณรงค์ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต้นแบบบุคคลและองค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม เพื่อขยายผลต้นแบบดังกล่าวไปยังภาคส่วนต่าง ๆ ของสังคม

โดยมี นางอรวรรณ ไชยมาตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารรัฐสภา กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆนี้

ซีพี ออลล์
นายวัลลภ ตังคณานุรักษ์

ให้โอกาสการมีส่วนร่วมทุกกิจกรรม

ซีพี ออลล์  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน (CP ALL  Sustainability framework 2024-2025)  “2ลด 4สร้าง 1DNA” เพื่อร่วมสร้างสรรค์ เคียงข้างสังคมอย่างยั่งยืน ด้วยการสนับสนุนทุกภาคส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจ สังคม ให้เติบโตอย่างแข็งแรง โดยเฉพาะเรื่องการศึกษาและการเรียนรู้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเยาวชน และ กลุ่มผู้เปราะบาง

ซีพี ออลล์
นางอรวรรณ ไชยมาตย์

รวมถึงยังได้ร่วมส่งเสริมความเข้าใจของสังคมเกี่ยวกับคนพิการ และให้โอกาสคนพิการได้มีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมของสังคมอย่างสร้างสรรค์ เป็นธรรม และเสมอภาคกับคนทั่วไป ตามปณิธานองค์กร Giving&Sharing” ของซีพี ออลล์ มาอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo