PR News

สยามพารากอน ตอกย้ำ ‘Luxury Watch Destination’ ส่งตรงนาฬิกาชั้นนำกว่า 43 แบรนด์

สยามพารากอน ตอกย้ำ “Luxury Watch Destination” ส่งตรงเรือนเวลาแบรนด์ดัง จากงานยิ่งใหญ่ประจำปีแห่งวงการนาฬิกา พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำค่าให้สัมผัสที่แรกก่อนใคร!!

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็น “Luxury Watch Destination” ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกที่มากที่สุดในประเทศไทยรวมกว่า 43 แบรนด์ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากผู้ประกอบการและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษระดับ World Class Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

นาฬิกา

โดยสยามพารากอนเดินหน้าสรรสร้างสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ยกทัพเรือนเวลาแบรนด์ ชั้นนำส่งตรงจากงานยิ่งใหญ่ประจำปีแห่งวงการนาฬิการะดับโลก Watches & Wonders 2024 ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมด้วยเรือนเวลาคอลเลคชั่นไฮไลท์ที่หาชมได้ยากมาให้สัมผัสที่แรกก่อนใคร ในช่วงเวลาสำคัญแห่งปีเช่นนี้ แต่ละแบรนด์พร้อมนำเสนอความสามารถ ที่แสดงถึงศักยภาพ และความพิถีพิถันในการรังสรรค์เรือนเวลาอันเป็นเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยกลไกที่สลับซับซ้อน

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นผู้นำครองฐานกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย และเป็น Destination ของ Luxury Brand ที่รวมแบรนด์ชั้นนำทุกประเภทสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมนำเสนอประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาชั้นสูงหลากหลายแบรนด์ที่นำมารวบรวมไว้ในที่เดียว ประเดิมด้วย

03.A. Lange SohneDatograph Perpetual HG Lumen 2024 0
A. Lange & Söhne

“A. Lange & Söhne” แบรนด์ชั้นสูงระดับตำนานจากเยอรมนี ได้นำนาฬิการุ่นใหม่จากงาน Watches & Wonders 2024 มาเผยโฉมเป็นที่แรกในไทยอย่างนาฬิกา DATOGRAPH ที่มีโครโนกราฟและวันที่ขนาดใหญ่ พร้อมแสดงพลังงานสำรอง และ DATOGRAPH Perpetual Tourbillon รุ่น “Lumen” ที่รังสรรค์ขึ้นจากฮันนี่โกลด์ 18K ซึ่งเป็นนาฬิกาโครโนกราฟซึ่งมาพร้อมกับปฏิทินถาวรและกลไกทูร์บิญอง

04.CARTIER SANTOS DUMONT REWIND 0
CARTIER

“CARTIER” ในปีนี้เผยให้เห็นตัวตนที่เป็นมากกว่าผู้ผลิตเรือนเวลา ทว่าเป็นดั่งนักมายากลผู้เชี่ยวชาญด้านรูปทรง ผ่านทางชิ้นงานที่เป็นไฮไลท์ส่วนหนึ่งจากงาน Watches & Wonders 2024 อย่างเรือนเวลาจากคอลเลคชั่น SANTOS ที่มุ่งมั่นจะพิชิตห้วงเวหา เล่นกับแนวคิดเรื่องเวลา และท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก SANTOS DUMONT REWIND เรือนเวลารุ่นลิมิเต็ดสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร บันดาลให้เวลาเดินถอยหลัง ผ่านกลไกที่ขับเคลื่อนให้เข็มนาฬิกาหมุนกลับด้าน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 เรือนทั่วโลก

05.Chopard Little Diamonds Do Great Things 0
Chopard

โดยอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง “Chopard” นำเสนอ Little Diamonds Do Great Things ผลงานศิลปะการผลิตนาฬิกาชิ้นเอกสำหรับคุณผู้หญิงที่ แสดงเส้นสายที่นุ่มนวลทั้งหมดของ Happy Sport ทำให้นาฬิกาเรือนนี้กลายเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ได้อย่างไร้ที่ติ

06.Franck Muller Cintree Curvex Nuance 0
Franck Muller

ในปี 2024 นี้ “Franck Muller” ยังได้นำเสนอผลงานออกแบบชิ้นใหม่อย่าง Cintrée Curvex Nuance เรือนเวลาที่แสดงออกถึงความสดใหม่ของรูปทรงที่เป็นไอคอนิกสูงสุดของแบรนด์ ถ่ายทอดถึงโครงร่างซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบหาชมยาก

 

09.IWC Schaffhausen PORTUGIESER CHRONOGRAPH
IWC Schaffhausen

สำหรับ “IWC Schaffhausen” เปิดตัว Portugieser ส่งตรงจากงาน Watches & Wonders 2024 มาให้สัมผัสที่แรกที่เดียว ด้วยกลไกทั้ง 3 ระบบ Chronograph, Automatic และ Perpetual Calendar มาพร้อมหน้าปัดเฉดสีใหม่ สะท้อนวงจรที่ไม่มีวันสิ้นสุดของกลางวันและกลางคืน และตอกย้ำความน่าดึงดูดเหนือกาลเวลา

28.สยามพารากอน ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำร 0

ในขณะที่ “Jaeger-LeCoultre” เผยโฉมเรือนเวลาใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น Polaris เริ่มเรือนแรกกับการนำฟังก์ชั่น Geographic Travel time อันเป็นเอกลักษณ์มานำเสนอในรูปแบบใหม่ที่ให้ความเป็นนาฬิกาสปอร์ตที่หรูหรา อีกสองเรือนที่เปิดตัวให้สัมผัสที่แรกที่เดียว ในปีนี้ด้วยคือ Polaris Date และ Polaris Perpetual Calendar นั่นเอง

13.OMEGA Speedmaster 0
OMEGA

“OMEGA” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันในปีนี้ ได้ขยายคอลเลคชั่น Speedmaster 38 มม. ด้วยเรือนเวลาทั้งในรุ่นวัสดุทองคำและสตีลซึ่งมาพร้อมกับขอบตัวเรือนที่ประดับเพชรถึง 52 เม็ด รวมถึงเม็ดมะยมขัดเงาที่ประดับเพชรเช่นเดียวกันอีก 1 เม็ด ถือว่ารุ่นที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด

PANERAI

“PANERAI” นำเสนอไอเทมที่เหล่านักสะสมต้องห้ามพลาด อีกครั้งกับการร่วมมือกันระหว่างสองตำนานแห่งท้องทะเลจากอิตาลี จนเกิดเป็น Submersible QuarantaQuattro Luna Rossa Ti-Ceramitech™ มาพร้อมตัวเรือนวัสดุใหม่ เบากว่าสตีล 44% ทว่าแข็งแกร่งกว่าเซรามิกถึง 10 เท่า และความสามารถในการกันน้ำลึกได้ถึง 500 เมตร ตอบโจทย์คนรักนาฬิกาอย่างแท้จริง

15.Piaget Polo Date watch
Piaget

“Piaget” ฉลองครบรอบ 150 ปี ด้วยการ สร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษ Piaget Polo Date กลไกอัตโนมัติ in-house ตัวเรือนโรสโกลด์ 18Kสีเฉพาะของแบรนด์ ครั้งแรกกับหน้าปัดสีช็อกโกแลต พร้อมสายหนังจระเข้สีน้ำตาลให้ความหรูหราลงตัว

“Vacheron Constantin” ประดิษฐกรรมเรือนเวลาหรูระดับตำนาน นำเสนอผลงานอันทรงคุณค่าในงาน Watches & Wonders 2024 พร้อมเปิดตัวที่เดียวในไทย 5 รุ่นใหม่ ให้วอชท์เลิฟเวอร์ได้สัมผัส อาทิ PATRIMONY MANUAL-WINDING, PATRIMONY MOON PHASE RETOGRADE DATE, TRADITIONNELLE TOURBILLON CHRONOGRAPH COLLECTION EXCELLENCE PLATINE, OVERSEAS และ OVERSEAS TOURBILLON

ปิดท้ายกันที่ “Zenith” นำเสนอเรือนเวลารุ่นเรือธงที่เหล่านักลงทุนต้องห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็น Chronomaster Original Triple Calendar, Chronomaster Sport in Titanium, Chronomaster Sport in Green Dial, DEFY Skyline Chronograph และ DEFY Extreme Diver & DEFY Revival A3648 เป็นต้น

29.สยามพารากอน ศูนย์รวมแบรนด์นาฬิกาชั้นนำร 0

ไม่เพียงเท่านี้ สยามพารากอนยังเดินหน้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่าคอลเลคเตอร์ผู้หลงใหลในความงดงามของเรือนเวลาชั้นสูงไปกับ “PMT The Hour Glass” ที่คัดสรรผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาให้ยลโฉมก่อนใคร อาทิ Girard-Perregaux, Hublot, MB&F, Ulysse Nardin Freak S Nomad เป็นต้น พร้อมกันนี้ “SHH Pendulum” บูติกนาฬิกาชั้นนำระดับโลกแห่งเดียวในไทย คัดสรรเรือนเวลาจากแบรนด์อิสระสุดหรู ที่เน้นดีไซน์ และมีกลไกอันสลับซับซ้อนมาให้สัมผัส อาทิ Greubel Forsey, H. Moser & Cie., Jacob & Co., Laurent Ferrier และ Moritz Grossmann เรียกได้ว่ามอบประสบการณ์แห่งโลกของเรือนเวลาหรูได้ย่างครอบคลุม

พบกับที่สุดแห่งนวัตกรรมเรือนเวลาจากแบรนด์ดังระดับโลกส่งตรงจากงาน Watches & Wonders 2024 ก่อนใครที่แรกและที่เดียว ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-610-8000 หรือติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook : SiamParagon

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo