Personal Finance

เมืองไทยประกันชีวิต ดึง ‘บิวกิ้น-พีพี’ ชวนกด Subscribe ‘D Health Plus’

เมืองไทยประกันชีวิต ดึง “บิวกิ้น-พีพี” พรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดใหม่ ชวนกด Subscribe “D Health Plus” เปลี่ยนประกันสุขภาพ ให้เป็นเรื่องใกล้ตัว

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของคน Gen ใหม่ พร้อมปรับแนวคิดให้ความคุ้มครองสุขภาพเป็นเรี่องใกล้ตัว

บิวกิ้น-พีพี

ทั้งนี้เพราะหลายคนมองว่า ประกันสุขภาพ เป็นเรื่องไกลตัวที่มักมองข้าม เพราะอายุยังน้อย ร่างกายแข็งแรง บางคนก็มีสวัสดิการของบริษัทครอบคลุมอยู่แล้ว เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องทำประกันสุขภาพเพิ่มเติมเพราะคิดว่าเหมือนจ่ายเงินเสียเปล่ายังไงก็ไม่ได้ใช้ ขอเอาเงินที่ต้องใช้จ่ายตรงนี้ ไปทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบดีกว่า

อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริงแล้วคน Gen ใหม่ที่อายุยังน้อยก็มีความเสี่ยงเรื่องสุขภาพ และโรคร้ายไม่แพ้คน Gen อื่นเลย เห็นได้จากข่าวที่เดี๋ยวนี้คนอายุน้อยป่วยเป็นโรคร้ายแรงเร็วขึ้น หรือแอดมิตด้วยโรคเล็กๆ เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน พอเจ็บป่วยต้องแอดมิต ค่ารักษาอาจมากระทบกับเงินส่วนอื่นได้

ดังนั้นิหากมีความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายอย่าง ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) ไว้ก็ช่วยให้อุ่นใจ คลายกังวัลกับเรื่องค่ารักษาพยาบาลและได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ โดยได้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เป็นตัวแทนคนเจนใหม่ชวนเปลี่ยนประกันสุขภาพให้เป็นเรื่องใกล้ตัว ซื้อง่ายอยู่ที่ไหนก็เข้าถึงได้

สำหรับแนวคิดของโฆษณาที่นำเสนอโดย บิวกิ้น-พีพี ชุดนี้เรื่องราวสื่อสารถึงโลกในปัจจุบันที่อยากเอ็นจอยกับอะไร ก็แค่ Subscribe เพื่อติดตามเข้าไปดู ทั้งหนัง ซีรีส์ เกม หรือแอปพลิเคชัน แต่รู้ไหมที่เราทำอะไรเพลิน ๆ กันอยู่ โรคร้ายก็รอซับโดยที่ไม่ทันตั้งตัว และในไลฟ์สไตล์ทุกวันนี้ที่มีความเสี่ยงซ่อนตัวอยู่

S 190275598 0

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้  มีการนำเสนอให้เห็นภาพมากขึ้น เล่าผ่านตัวมอนสเตอร์ที่เป็นเหมือนตัวแทนโรคต่าง ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในทุกไลฟ์สไตล์ ให้รู้สึกว่าโรคต่าง ๆ อยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์โรคทางเดินหายใจที่เกิดจากฝุ่น PM 2.5 มลพิษทางอากาศที่เราต้องเผชิญเมื่อออกจากบ้าน มอนสเตอร์โรคลำไส้ที่เกิดจากการรับประทานอาหาร ถือของหนักหรือท่านั่งไม่ถูกต้องก็จะเป็นมอนสเตอร์โรคกระดูก มอนสเตอร์โรคกล้ามเนื้ออักเสบที่อาจเกิดจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างหักโหม ซึ่งมอนเตอร์เหล่านี้คือตัวแทนของโรคเล็ก ๆ ที่กลายร่างเป็นโรคร้ายแรงได้ ก่อนที่จะโดนมอนสเตอร์มาซับ เราต้อง Subscribe ความคุ้มครองสุขภาพที่ดีไว้ซัปพอร์ตก่อน

ก่อนที่โรคร้ายจะเข้ามา Subscribe ตัวแทนคน Gen ใหม่อย่าง บิวกิ้น-พีพี ชวนมา Subscribe ความคุ้มครองสุขภาพดีๆ อย่าง D Health Plus กดซื้อง่ายมาก เพียงแค่ Subscribe ก็ได้ความคุ้มครองที่คิดมาเพื่อซัปพอร์ตไลฟ์สไตล์แบบคน Gen ใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น

  • พร้อมซับพอร์ตค่ารักษา แอดมิตเมื่อไหร่เหมาจ่ายค่ารักษา 5 ล้านบาท (1) เบี้ยเดือนละไม่ถึง 1,778 บาท (2) จ่ายเบา ๆ สบายกระเป๋า เอาใจคนเจนใหม่
  • ครอบคลุมโรคเล็ก ๆ ถึง โรคแรง ๆ
  • รับส่วนลดเบี้ยสูงสุด 15%(3) สำหรับเบี้ยประกันปีต่ออายุ เพียงทำกิจกรรมผ่าน MTL Fit Application

S 190275595 0

สำหรับผู้ที่สนใจความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) จากเมืองไทยประกันชีวิต ขั้นตอนการสมัครที่ทำได้ง่าย ๆ ผ่านทุกช่องทางของเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th หรือโทร.1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อช่องทางออนไลน์ ตัวแทน สาขา และช่องทางอื่นๆ จากเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ

ทุกท่านสามารถติดตามโฆษณาดังกล่าวได้จากช่องทาง ได้แก่ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube, Facebook, Instagram, X, LINE Official Account และ TikTok ของเมืองไทยประกันชีวิต ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป

เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกคนในสังคม ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างได้อย่างเข้าใจ และเข้าถึงได้จริง เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ทุกคนได้ มีหลักประกันที่มั่นคงและมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนเพื่อสร้างความสุข และรอยยิ้มแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo