Personal Finance

‘กสิกรไทย’ เปิดตัว ‘KBank Cashback Plus’ บัตรเครดิตใบแรกในเวียดนาม พร้อมฟีเจอร์คืนเงินอัตโนมัติ

“กสิกรไทย” เปิดตัว KBank Cashback Plus บัตรเครดิตใบแรกที่เปิดให้บริการในเวียดนาม ชูจุดเด่นฟีเจอร์คืนเงินอัตโนมัติ  สูง 10% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่การใช้จ่ายรอบด้าน และรับเงินคืนสูงสุด 15% สำหรับการทำธุรกรรมในไทย พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน

นายชัช เหลืองอาภา รองผู้จัดการใหญ่ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เวียดนามเป็นหนึ่งในตลาดบัตรเครดิตที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีแนวโน้มการแข่งขันสูงขึ้น และจำนวนบัตรเครดิตก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

กสิกรไทย

อย่างไรก็ตาม ผู้ให้บริการบัตรเครดิตในเวียดนาม ออกแบบผลิตภัณฑ์ พร้อมสิทธิพิเศษที่แยกการใช้จ่ายประเภทต่าง ๆ ออกจากกัน ทำให้ผู้ใช้งานต้องบริหารจัดการบัตรเครดิตหลายใบ กับชีวิตการใช้จ่ายแต่ละวัน อีกทั้งการให้บริการคืนเงินอัตโนมัติ หรือ Auto Cashback มีข้อกำหนดที่จำกัดหมวดหมู่เฉพาะ หรือมีอัตราการคืนเงินต่ำมาก

ธนาคารจึงได้นำความเชี่ยวชาญด้านบริการบัตรเครดิตมาพัฒนาบริการ เพื่อนำเสนอทางเลือกที่ยืดหยุ่น และลดภาระการครอบครองบัตรเครดิตหลายใบให้แก่ลูกค้าชาวเวียดนาม โดยได้เปิดตัวบัตรเครดิต KBank Cashback Plus ให้บริการในเวียดนามอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็วจากลูกค้า

จากคุณสมบัติเด่นของบัตรที่ “คืนเงินอัตโนมัติ” หรือ “Auto Cashback” สูงถึง 10% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่การใช้จ่าย ตั้งแต่หมวดการเดินทางท่องเที่ยว ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต ชอปปิ้งหรืออีคอมเมิร์ซ สุขภาพและความงาม และความบันเทิง

กสิกรไทย
ชัช เหลืองอาภา รองผู้จัดการใหญ่ธนาคารกสิกรไทย

นอกจากนี้ มีการให้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับกลุ่มเป้าหมายชาวเวียดนามที่รักการเดินทางท่องเที่ยวเป็นพิเศษ สามารถรับเงินคืนสูงสุด 15% ในอัตราจำนวนเงินคืนสูงสุดถึง 1 ล้านด่อง ในหนึ่งรอบบิล สำหรับการทำธุรกรรมในไทย อีกทั้งยังมีโปรแกรมผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ช่วยให้ลูกค้าบริหารการเงินโดยไม่เป็นภาระหนี้

ธนาคารวางกลยุทธ์ให้บัตรเครดิต KBank Cashback Plus เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานชาวเวียดนาม ที่เป็นคนหนุ่มสาวบนแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในโลกดิจิทัล มีความสนใจนวัตกรรมทางการเงิน และพฤติกรรมการใช้จ่าย เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายของชีวิต โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

นายชัช กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ได้คัดเลือกมามอบให้แก่ลูกค้าแล้ว แคมเปญนี้ยังสะท้อนวิสัยทัศน์ของธนาคาร ที่มีต่ออนาคตของเวียดนามด้วย จะเห็นได้จากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริบทโลกเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว แต่เวียดนามยังคงรักษาระดับการพัฒนาที่มั่นคงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลจากพลังขับเคลื่อนจากชาวเวียดนามปัจจุบัน ที่มีความกระตือรือร้น คล่องตัว และมีเป้าหมายชีวิต

กสิกรไทย

ด้วยเหตุนี้ ในฐานะสถาบันการเงิน การสนับสนุนให้คนเวียดนามบรรลุเป้าหมายผ่านโซลูชั่นทางการเงินที่ง่าย และมีประสิทธิภาพ จึงเป็นเป้าหมายสำคัญของธนาคาร ที่ต้องสร้างสรรค์นวัตกรรม และนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีคุณภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo