Personal Finance

ธนาคารออมสิน จับมือ TIPlife เปิดตัวบัตรเดบิตออมสิน อุ่นใจพร้อมประกันชีวิต 1,599 บาท

ธนาคารออมสิน จับมือ TIPlife เปิดตัวบัตรเดบิตออมสิน อุ่นใจ บัตรเดบิตใบแรกใบเดียวที่ช่วยคนไทยเข้าถึงประกันชีวิตเพียง 1,599 บาท แต่ได้รับความคุ้มครองสูงสุด 6 แสนบาท

นางสาวนพวรรณ รัตนเวคิน รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล เปิดเผยว่า ธนาคารออมสิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TIPlife หนึ่งในพันธมิตรของธนาคารออมสิน เปิดตัว บัตรเดบิตออมสิน อุ่นใจ บัตรเดบิตใบแรกใบเดียวที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครอง จากการเสียชีวิตทุกกรณี ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกสถานที่ทั่วโลก รวมสูงสุด 6 แสนบาท

บัตรเดบิตออมสิน

ทั้งนี้ บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ เป็นบัตรเดบิตที่มาพร้อมกับบริการเพิ่มความคุ้มครองให้กับผู้ถือบัตร โดยมีค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับบัตรใหม่ 100 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 1,599 บาท หรือคิดแล้วเฉลี่ยเพียงวันละ 4.38 บาท สำหรับบุคคลธรรมดาตั้งแต่อายุ 12 – 75 ปี คุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 80 ปี

สำหรับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย วงเงิน 4 แสนบาท กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทั่วไป วงเงิน 5 แสนบาท และเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณภัย ให้ความคุ้มครองสูงถึง 6 แสนบาท

บัตรเดบิตออมสิน1

นอกจากนี้ ยังสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจริง วงเงิน 3 หมื่นบาท ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ทั้งนี้ สามารถสมัครใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ

นายนพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ เป็นความตั้งใจของทั้งสององค์กรที่ต้องการให้คนไทยเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น ในราคาเพียง 1,599 บาท ด้วยความคุ้มครองถึง 2 ต่อ ทั้งความคุ้มครองทางการเงินจากธนาคารออมสิน และความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 6 แสนบาท จากทิพยประกันชีวิต

บัตรเดบิตออมสิน2

เราคาดหวังว่าความร่วมมือนี้จะทำให้คนไทยเข้าใจและเข้าถึงประกันชีวิตมากยิ่งขึ้น ได้ใช้ชีวิตอย่างอุ่นใจ ช่วยแบ่งเบาภาระ สร้างหลักประกันและความมั่นคง ภายใต้การใช้ชีวิตที่มีความเสี่ยงต่าง ๆ ในปัจจุบัน และเมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด ก็จะมีประกันชีวิตเข้ามาช่วยเหลือดูแลให้คนข้างหลังได้ใช้ชีวิตต่อไปอย่างไม่ติดขัด

ขณะเดียวกัน ในวาระครบ 111 ปี ธนาคารออมสิน สำหรับผู้ที่สมัครและใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า BYD จำนวน 3 รางวัล และทองคำแท่ง หนัก 2 สลึง จำนวน 108 รางวัล โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่ 25 ตุลาคม 2567

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo