Stock

‘แอน จักรพงษ์’ เสนอชื่อ แกรนท์ ธอนตันฯ ร่วมทำแผนฟื้นฟู JKN ชงที่ประชุมเจ้าหนี้ 24 มิ.ย.

“แอน จักรพงษ์” แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ยื่นชื่อ แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ แอ็ดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส” เป็นผู้ร่วมทำแผนฟื้นฟูกิจการ JKN ก่อนเสนอที่ประชุมเจ้าหนี้ 24 มิถุนายน 2567 นี้

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ทำหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง แจ้งการเสนอชื่อผู้ทำแผนร่วม โดยระบุว่า

แอน ปก

JKN ในฐานะผู้บริหารชั่วคราวตามคำสั่งศาลล้มละลายกลาง และเสนอชื่อตนเองเข้าเป็นผู้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการในที่ประชุมเจ้าหนี้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ ชั้นที่ 3 สโมสรทหารบก เลขที่ 195 ถนนวิภาวดี-รังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทได้เสนอชื่อ บริษัท แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ แอ็ดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นผู้ร่วมทำแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัท เพื่อนำเสนอแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัทเสนอต่อเจ้าหนี้และศาลล้มละลายกลาง โดย JKN และบริษัท แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ฯ จะมีบทบาทหน้าที่ของการเป็นผู้ทำแผน แบ่งได้ดังนี้

JKN

1. JKN จะรับผิดชอบในการดำเนินงานทางธุรกิจประจำวัน โดยเน้นที่กลยุทธ์ทางธุรกิจและแนวทางการสร้างรายได้ใหม่

2. บริษัทแกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ฯ จะรับผิดชอบในการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัท และเรื่องอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการดังกล่าว

ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม บริษัทจะแจ้งให้ทราบผ่านระบบเผยแพร่ข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo